Lượt xem: 298

Huyện Mỹ Xuyên tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022

Sáng ngày 2/8, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Mỹ Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sóc Trăng; Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy.

 


Trao Bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng cho các tập thể và cá nhân.

 

    Trong năm 2022, huyện Mỹ Xuyên giao về trên 158 quân, đạt 100% chỉ tiêu. Trong đó, giao cho Quốc phòng 123 quân và Công an 35 quân; có 1 đảng viên, 22 thanh niên có chuyên môn kỹ thuật. Các ban, ngành, đoàn thể và địa phương đã tổ chức động viên, tặng quà cho các tân binh với tổng số tiền trên 303 triệu đồng.

    Đạt được kết quả trên là do thực hiện tốt công tác tuyên truyền, thông qua nhiều nội dung, hình thức thiết thực và phong phú; chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai cho các xã, thị trấn thực hiện đăng ký nghĩa vụ quân sự đúng thời gian quy định; tổ chức bình nghị công khai ra dân lần 1 và lần 2 tại các ấp, được nhân dân đồng tình; thông qua công tác bình nghị nắm được tâm tư, nguyện vọng của gia đình và công dân sẵn sàng nhập ngũ.

    Ngoài ra, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện còn tổ chức đón tiếp 110 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và tổ chức đăng ký vào ngạch dự bị đạt 100% theo đúng quy định.

    Dịp này, có 1 tập thể, 11 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng; 26 tập thể và 81 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND huyện vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

Kim Thoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 80
  • Hôm nay: 3627
  • Trong tuần: 74,054
  • Tất cả: 11,806,061